Thông báo đăng ký học phần học kỳ 1 năm học 2020 – 2021

https://drive.google.com/file/d/1PL8DNqUL4PZdugO2_8CLdfxMUAEMZrQ8/view?usp=drivesdk1. Định hướng, phương pháp và thời gian đăng ký
– Định hướng đăng ký: Ngày 30 tháng 7 năm 2020, Phòng ĐT&CTSV sẽ gửi định hướng đăng ký học phần theo lớp sinh hoạt qua hộp thư điện tử cho BCS các lớp và cố vấn học tập hoặc sinh viên có thể lấy thông tin trên website phòng ĐT&CTSV (https://daotao.huaf.edu.vn). Sinh viên nên đăng ký theo định hướng này để thuận lợi cho việc học các HP thực tập nghề nghiệp, sắp xếp lịch thực hành thực tập và học các HP ngoài trường (Ngoại ngữ, Giáo dục thể chất). Đối với các sinh viên đăng ký học lại hoặc học cải thiện các học phần thuộc khối kiến thức cơ bản sẽ học cùng khóa 54. Phòng ĐT&CTSV sẽ thông báo thời gian đăng ký bổ sung sau.
– Phương pháp đăng ký: Dựa trên kế hoạch học tập và định hướng đăng ký, sinh viên đăng ký trực tuyến trên website quản lý giáo dục (http://qlgd.huaf.edu.vn) của Trường (xem hướng dẫn đính kèm).
– Thời gian đăng ký: Từ ngày 03/8/2020 đến ngày 09/8/2020.
2. Điều chỉnh hoặc hủy học phần đã đăng ký
– Phương pháp điều chỉnh hoặc hủy các học phần đã đăng ký: Sinh viên điều chỉnh nhóm học phần hoặc đăng ký bổ sung, hủy học phần đã đăng ký trực tuyến trên website quản lý giáo dục (http://qlgd.huaf.edu.vn) của trường.
– Thời gian thực hiện: Từ ngày 10/8/2020 đến ngày 13/8/2020.
Cố vấn học tập phải nhắc nhở sinh viên đăng ký trực tuyến đúng thời gian quy định.
Ngày 27/08/2020, Phòng ĐT&CTSV tạo sẽ niêm yết thời khóa biểu chính thức.
3. Đăng ký học phần Ngoại ngữ không chuyên và Giáo dục thể chất
Thời gian và phương pháp đăng ký sẽ được thông báo bởi Trường ĐH Ngoại ngữ và Khoa Giáo dục thể chất.
Yêu cầu lãnh đạo các Khoa phổ biến các nội dung của thông báo này đến từng giảng viên, cố vấn học tập và sinh viên để thực hiện đúng./.

Tải file định dạng pdf tại đây.

.Tải file định hướng đăng ký tín chỉ tại đây.