Thông báo thực hiện giảng dạy, học tập học kỳ 1, năm học 2020-2021

1. Học kỳ 1 năm học 2020-2021 sẽ bắt đầu vào ngày 14/9/2020 (Thứ 2), giảng viên và sinh viên (từ khóa 50 đến khóa 53) truy cập vào tài khoản của mình trên phần mềm Quản lý giáo dục để theo dõi Thời khóa biểu. Nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát sẽ học tập trung tại trường, nếu chưa được kiểm soát thì sẽ thực hiện giảng dạy và học tập qua mạng.
2. Các Khoa chuyên môn chủ động và chuẩn bị tốt việc giảng dạy các học phần do đơn vị mình quản lý, đặc biệt là giảng dạy và học tập qua mạng nếu dịch bệnh Covid-19 chưa được kiểm soát.
3. Phòng ĐT&CTSV lập danh sách lớp học phần có địa chỉ email của sinh viên để giảng viên chủ động tạo đường link, mời sinh viên tham gia học tập trên Google meet; cùng các Khoa chuyên môn theo dõi việc giảng dạy và học tập trong trường hợp đào tạo qua mạng.
4. Bộ phận công nghệ thông tin (Phòng KH, HTQT và TTTV) hỗ trợ về kỹ thuật cho giảng viên và sinh viên trong trường hợp giảng dạy và học tập qua mạng.
5. Phòng TCHC & CSVC kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ dạy, học tại các giảng đường và các điều kiện khác đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định trước khi bước vào năm học mới.
6. Giảng viên và sinh viên toàn trường phải luôn nêu cao ý thức, trách nhiệm về phòng chống dịch, chấp hành tốt các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
7. Đối với việc nhập học, kế hoạch giảng dạy và học tập của Khóa 54, nhà trường sẽ có thông báo sau.
Yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo, triển khai; sinh viên toàn trường thực hiện nghiêm túc Thông báo này./.

Tải bản pdf tại đây.